Trang chủ » Tin tức » Hoạt động nhà trường

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2013 -2014

Thứ tư - 11/09/2013 23:17
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2013 -2014

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2013 -2014

Ngày 05/09/2013, Trường THCS Tô Hiến Thành tưng bừng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2013 – 2014. Đến dự lễ khai giảng có các cấp lãnh đạo xã và các ban ngành đoàn thể, cùng toàn thể giáo viên và học sinh trường Tô Hiến Thành thân yêu!
Với chủ trương tổ chức một Lễ Khai giảng đơn giản, trang nghiêm và ấn tượng, nội dung của buổi lễ được Ban tổ chức thiết kế hết sức ngắn gọn song đầy ý nghĩa.
Mở đầu là chương trình chào đón khối 6. Năm học 2013 - 2014 nhà trường hân hoan đón chào 194 học sinh mới gia nhập ngôi nhà chung Tô Hiến Thành. Theo nghi lễ hàng năm học sinh khối 6 được các anh, chị học sinh lớp 9 đón rước trong không khí vui vẻ và tràn ngập cờ để chính thức ra mặt đại gia đình Tô Hiến Thành. Những khuôn mặt háo hức, những nụ cười rạng ngời, các em thật đáng yêu trong bộ đồng phục mới. Tin rằng mái trường này sẽ sưởi ấm và mang lại nhiều điều thú vị cho các em.
Không ôm đồm nhiều tiết mục văn nghệ, Lễ khai giảng chỉ vỏn vẹn bốn màn biểu diễn chào mừng, nhưng được chọn lọc kĩ càng, có chất lượng đặc sắc. Những bài hát ý nghĩa được vang lên cùng với những bước nhảy khỏe khoắn, linh hoạt trong tiếng nhạc rộn ràng đã mang lại một bầu không khí vừa vui tươi và hứng khởi cho buổi lễ khai giảng
Với phần Lễ nghi thức trang nghiêm, long trọng, hấp dẫn, buổi lễ khai giảng năm học 2013 – 2014 của trường Tô Hiến Thành đã thành công tốt đẹp. Một buổi lễ đơn giản mà ấm áp, rộn ràng. Hiệu trưởng Nguyễn Xuân Lộc gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách mời, đến đại diện cha mẹ học sinh, đến đội ngũ giáo viên nhà trường, và toàn thể học sinh Tô Hiến Thành yêu mến !


Lễ đón các em học sinh khối 6







Nghi lễ chào cờ trang nghiêm


Đ/c Nguyễn Duy - Bí thư đảng ủy xã Ninh Sim phát biểu trong lễ khai giảng


Các thầy trường Tô Hiến Thành và các ban nghành đoàn thể xã Ninh Sim

Thầy Nguyễn Xuân Lộc - hiệu trưởng nhà trường gõ hồi trống để báo hiệu một năm học mới



Các tiết mục văn nghệ









Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Thành

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

Bản quyền thuộc về Trường Trung Học Cơ Sở Tô Hiến Thành
 Xã Ninh Sim - Thị Xã Ninh Hòa - Tỉnh Khánh Hòa