Trang chủ » Tin tức » Hoạt động nhà trường

Lễ kỉ niệm thành lập QĐNDVN 22-12-2014

Chủ nhật - 11/01/2015 17:34
Lễ kỉ niệm thành lập QĐNDVN 22-12-2014

Lễ kỉ niệm thành lập QĐNDVN 22-12-2014

Kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
Trong không khí toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2014); vào lúc 7h30 ngày 20/12/2014, trường THCS Tô Hiến Thành đã tổ chức chương trình nói chuyện truyền thống về lịch sử Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng chủ đề: “Tiếp bước cha anh, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.
Đến dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn Thọ Thiện – hội trưởng hội cựu chiến binh; Đại úy Nguyễn Quang Hiển – Trợ lí tuyên truyền Giáo dục Quốc phòng an ninh.

Đại úy Nguyễn Quang Hiển – Trợ lí tuyên truyền Giáo dục Quốc phòng an ninh đã giúp các em học sinh ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, để các em hiểu rõ hơn về những chiến sĩ anh hùng, những chiến công hiển hách của các lực lượng vũ trang nhân dân ta: làm nên thắng lợi vĩ đại cuộc cách mạng tháng Tám năm 1945 lập nên nước Việt Nam dân chủ cộng hoà, đánh thắng hai Đế quốc là Pháp và Mỹ, hoàn thành thắng lợi sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cả nước đi lên xây dựng CNXH, đánh bại các cuộc chiến tranh xâm lược của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN và làm tròn nghĩa vụ Quốc tế. Quân đội nhân dân Việt Nam đã không ngừng phát huy bản chất cách mạng, xây đắp lên truyền thống vẻ vang được thể hiện trong lời dạy của Chủ Tịch Hồ Chí Minh "Quân đội ta trung với Đảng, trung với nước, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cùng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng" và được nhân dân ta tin yêu trao cho danh hiệu cao quý "Bộ đội cụ Hồ".


Trong bài phát biểu, đại úy Nguyễn Quang Hiển cũng bày tỏ niềm mong mỏi của những chiến sĩ đang ngày đêm gìn giữ, bảo vệ Tổ quốc: Mong các em học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, phát huy truyền thống hiếu học, mai sau khôn lớn, trưởng thành, tiếp bước cha anh, dựng xây đất nước, xứng danh con Lạc cháu Hồng.
Để bày tỏ tình cảm kính yêu và lòng tri ân sâu sắc của tuổi thơ, các em học sinh của trường đã trao tặng bó hoa tươi thắm cho các chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng. Kết thúc chương trình múa hát của trường vang lên hào hùng, mạnh mẽ như khí thế, tinh thần của thế hệ trẻ trong ngày hôm nay, quyết tâm bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc.















Trưng bày tranh ảnh sưu tầm của từng lớp chào mừng thành lập quân đội nhân dân Việt Nam


Thầy, cô chấm điểm trang trí tranh ảnh của từng lớp 




Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Thành

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

Bản quyền thuộc về Trường Trung Học Cơ Sở Tô Hiến Thành
 Xã Ninh Sim - Thị Xã Ninh Hòa - Tỉnh Khánh Hòa