Trang chủ » Tin tức » Hoạt động nhà trường

Vui hội trăng rằm 2015 -2016

Chủ nhật - 06/12/2015 11:24
Vui hội trăng rằm 2015 -2016

Vui hội trăng rằm 2015 -2016

Với mong muốn mang lại cho các em học sinh và các em học sinh một Trung thu vui vẻ và đầm ấm, chiều ngày 26/09/2015, nhà trường đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Đội thiếu niên tổ chức “Thi làm lồng đền và vui hội trăng rằm” tại trường THCS Tô Hiến Thành.
Với mong muốn mang lại cho các em học sinh và các em học sinh một Trung thu vui vẻ và đầm ấm, chiều ngày 26/09/2015, nhà trường đã phối hợp với Đoàn Thanh niên, Đội thiếu niên tổ chức “Thi làm lồng đền và vui hội trăng rằm” tại trường THCS Tô Hiến Thành. Cuộc thi diễn ra trong không khí đậm màu sắc truyền thống được tổ chức với sự hỗ trợ của Ban giám hiệu nhà trường cùng  Đoàn Thanh niên và liên đội.
Trong ngày hội với sự kết hợp giữa các nội dung thi làm lồng đèn, cuộc thi đã đem lại một không khí đầm ấm và hứng thú cho các em học sinh dưới sự dẫn dắt của Ban giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm, tổng phụ trách đội. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hơn 1000 học sinh và các cháu thiếu nhi là con em cán bộ công nhân viên tại cơ quan cùng các bậc phụ huynh.
Sau đây là một số hình ảnh về ngày hội.










.
















Tác giả bài viết: Nguyễn Tiến Thành

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Tin mới nhất

Bản quyền thuộc về Trường Trung Học Cơ Sở Tô Hiến Thành
 Xã Ninh Sim - Thị Xã Ninh Hòa - Tỉnh Khánh Hòa