LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2012 -2013

Cũng như các trường trên cả nước, lễ khai giảng truyền thống đầu năm học 2012-2013 của trường THCS Tô Hiến Thành vào sáng ngày 05/09/2012 với nội dung sinh hoạt ngắn gọn
 Đầu tiên là các bài hát chào mừng do các em học sinh trình bày, bước vào phần nghi lễ với chương trình đón học sinh khối 6, trong không khí hồ hởi các em bước vào ngôi trường mới với tâm trạng lo lắng nhưng với sự  chào đón ân cần của thầy cô các em đã tự tin và hòa nhập với không khí chung của buổi lễ. Tiếp sau phần đón học sinh khối 6 là phần chào cờ  theo nghi thức Đội và các nội dung trọng tâm khác. Trong buổi lễ thầy đòng chí Nguyễn Định – Chủ tịch Ủy ban xã Ninh Sim đã đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước, thầy Nguyễn Xuân Lộc – Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu trước toàn thể cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh về phương hướng nhiệm vụ năm học mới, mong muốn thầy và trò nhà trường cùng nhau thúc đẩy phong trào học tập, hoạt động  ngày càng đi vào chiều sâu, kết quả năm học này sẽ cao hơn năm học trước. Sau khi tiếng trống khai giảng năm học mới vang lên là đến phần hội. Phần hội diễn ra với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ nhà trường, các học sinh đã hát múa tập thể các bài truyền thống của Đội và xem biểu diễn 02 bài dân vũ mà các em sẽ được triễn khai tập luyện trong năm học này.
     Kết thúc lễ khai giảng là niềm hân hoan, phấn khởi của tất cả thầy và trò nhà trường chuẩn bị cho một năm học mới thành công và thắng lợi.
Một số hình ảnh của lễ khai giảng 2011-2012



Lễ rước học sinh khối 6



Toàn trường đang trang nghiêm chào cờ khai giảng

Đồng chí Nguyễn Định – Chủ tịch xã đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước